Tour trong nước
Tour nước ngoài
Dịch vụ
Tại sao bạn chọn chúng tôi
Công ty TNHH MTV TM DL Mía Đường Cần Thơ, là thành viên của Công ty Cổ Phần Mía Đường Cần Thơ (CASUCO)

Casuco Tour là hội viên chính thức của Hiệp Hội Du Lịch ĐBSCL(MDTA)

Trải qua thời gian hoạt động gần 5 năm hình thành và phát triển, Casuco Tour là một trong số ít các công ty lữ hành tại Cần Thơ có được sự ủng hộ và dịch vụ được khách hàng chọn lựa khi đi du lịch.

Casuco Tour luôn nỗ lực để mang lại cho Khách hàng những chuyến đi ngọt ngào và bổ ích
Video Clip
Casuco Tour chúc Xuân 2012 Giới thiệu Casuco Tour
Tin tức - Sự kiện
Cẩm nang du lịch

Tour đang mở
   
Từ khóa:
Đi từ:
Đến:
Giá:
Từ ngày:     Đến:
TƯ VẤN TRỰC TUYẾN
Điều hành: Công ty du lịch mía đường Cần Thơ
Nội địa: Công ty du lịch mía đường Cần Thơ
Outbound Công ty du lịch mía đường Cần Thơ
Inbound Công ty du lịch mía đường Cần Thơ
Hotline: 02923. 81 77 87
Trực tuyến: 20   Truy cập: 1
Thông tin mới nhất về Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM năm 2015 (ITE – HCMC 2015)

Gần 90 gian hàng đăng ký

Với quy mô ngày càng phát triển, chủ đề được nâng tầm và mở rộng qua từng năm. Từ năm 2007 với chủ đề “Ba quốc gia – Một điểm đến”; đến năm 2012, chủ đề “Bốn quốc gia – Một điểm đến” và từ năm 2013 đã nâng lên “Năm quốc gia – Một điểm đến”. Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM ngày càng khẳng định vị trí hàng đầu trong khu vực Tiểu vùng Sông Mê Kông. Theo đó, chỉ tính riêng lần tổ chức thứ 10 năm 2014, ITE – HCMC đã thu hút 255 gian hàng, 320 đơn vị đến từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng doanh nghiệp từ 27 tỉnh/thành củaViệt Nam tham gia. Hội chợ ITE – HCMC 2014 đã đón gần 22.000 lượt khách tham quan, tìm hiểu, tăng 20% so năm 2013.

Tiếp tục khẳng định vị thế, đảm bảo tính chuyên nghiệp và hiệu quả của một sự kiện du lịch quốc tế được tổ chức thường niên tại Việt Nam, ITE – HCMC 2015 tập trung xây dựng các hoạt động phong phú, thiết thực, hiệu quả để thu hút nhiều hơn các doanh nghiệp, cơ quan xúc tiến du lịch quốc tế, bên cạnh đó vẫn tập trung một số hoạt động trọng tâm quảng bá du lịch “Năm quốc gia – Một điểm đến”, đẩy mạnh cơ hội kinh doanh, giao lưu và phát triển thị trường khách du lịch quốc tế trọng điểm và tiềm năng, tổ chức các hoạt động quảng bá phong phú để hưởng ứng năm thành lập Cộng đồng ASEAN.

Tính đến thời điểm tháng 5/2015, ITE  HCMC - 2015 đã thu hút thêm một số cơ quan xúc tiến du lịch quốc tế quan tâm tham gia như Cục Du lịch Tokyo (Nhật Bản), Brunei Airlines, Ba Lan, Cục Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ và Tổng cục Du lịch Philippines đầu tư quy mô lớn. Điều này thể hiện sự quan tâm của các điểm đến quốc tế đối với thị trường khách du lịch Việt Nam đi outbound, đồng thời khẳng định uy tín của ITE – HCMC ngày càng được nâng cao.

Ngoài ra, Lãnh đạo Bộ VHTTDL, UBND TP.HCM và Tổng cục Du lịch đã có công văn gởi UBND và Sở VHTTDL 62 tỉnh, thành phố, hơn 900 doanh nghiệp lữ hành, các cơ sở lưu trú du lịch 3 – 5 sao và hạng cao cấp trên cả nước; 20 cơ quan xúc tiến du lịch nước ngoài về việc tham gia ITE – HCMC 2015.

Đến nay, Tổng số hợp đồng đã ký và chuyển đến các đơn vị quan tâm là 87 gian hàng.

Dự kiến tăng trưởng 20 – 30%

Về chương trình người mua quốc tế, Ban Tổ chức tập trung đầu tư hơn nữa vào chất lượng và tính hiệu quả của từng hoạt động, định hướng thị trường, mời các hãng lữ hành quốc tế uy tín, chủ yếu tập trung vào các thị trường trọng điểm như Bắc Âu, Nam Á, ASEAN, Bắc Mỹ, Nhật, Úc, Nga, Trung Đông.

Song song với chương trình người mua quốc tế, chương trình người mua nội vùng cũng được Ban Tổ chức quan tâm, xây dựng kế hoạch để thúc đẩy thị trường outbound của khu vực.

Năm nay, chương trình người mua nội vùng, được hầu hết cơ quan xúc tiến du lịch và doanh nghiệp du lịch nước ngoài hoan nghênh và đề nghị Ban Tổ chức tiếp tục đầu tư chương trình này. Hội chợ dự kiến sẽ thu hút khoảng 220 người mua quốc tế (gồm các hãng lữ hành nước ngoài từ các thị trường quốc tế trọng điểm), 100 người mua Nội vùng (các hãng lữ hành của 5 quốc gia Việt Nam, Campuchia, Lào, Myanmar và Thái Lan). Với công tác truyền thông rộng khắp, Hội chợ dự kiến sẽ thu hút trên 25.000 lượt khách tham quan, tăng trưởng quy mô từ 20 – 30% so với năm 2014.

Trong khuôn khổ ITE HCMC 2015, các hoạt động quan trọng, nổi bật cũng được tập trung tổ chức góp phần thúc đẩy hợp tác, phát triển kinh tế - xã hội của các quốc gia trong khu vực như: Hội thảo giới thiệu điểm đến dành cho người mua (Buyer), diễn ra vào ngày 9/9/2015 tại Trung tâm SECC; Hội thảo giới thiệu các thị trường khách du lịch trọng điểm, diễn ra vào ngày 10/9/2015 tại Trung tâm SECC. Trong đó, dự kiến sẽ phối hợp với Tổng cục Du lịch tổ chức Hội thảo giới thiệu thị trường nguồn Ấn Độ, thị trường nói tiếng Nga và thị trường ASEAN (trong đó tập trung vào 5 thị trường chính: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines).

Trong thời gian diễn ra sự kiện, có nhiều hoạt động hấp dẫn, hiệu quả dành cho các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, báo chí quốc tế và nội vùng, Ban Tổ chức sẽ xây dựng chương trình hướng đến nhu cầu của người tiêu dùng du lịch trong ngày dành cho công chúng với nhiều hoạt động như: hai lần bốc thăm trúng thưởng/ngày với nhiều giải thưởng có giá trị, trong đó có các tour du lịch trọn gói từ TP.HCM tới Campuchia, Hong Kong, Malaysia, Bắc Mỹ, Châu Âu… hay các tour du lịch xuyên Việt giảm giá, chương trình giao lưu văn nghệ, chương trình bốc thăm trúng vé giá rẻ, chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không… cùng với nhiều chương trình hấp dẫn khác dành tặng công chúng tham quan, nhất là chương trình Triển lãm ảnh giới thiệu đất nước con người ASEAN nhằm hưởng ứng năm Cộng đồng ASEAN chính thức thành lập (31/12/2015), chương trình nhằm giới thiệu đất nước, con người, văn hóa, điểm đến của các quốc gia ASEAN, tăng cường hữu nghị giữa các quốc gia ASEAN.

Bên cạnh các hoạt động thường niên, khi nói đến Hội chợ ITE – HCMC, không thể không nhắc đến chương trình nghệ thuật Đêm Việt Nam là buổi Lễ Khai mạc ITE-HCMC 2015 tổ chức ngày 9/9/2015. Trong vai trò là đơn vị chủ nhà, Lãnh đạo Bộ VHTTDL, Lãnh đạo UBND TP cùng với các đơn vị tổ chức sẽ đón tiếp các vị khách mời thương gia, đơn vị triển lãm trong và ngoài nước nhằm giới thiệu nét tinh hoa trong văn hóa nghệ thuật truyền thống của dân tộc Việt Nam, sự tinh hoa trongẩm thực của đất nước con rồng cháu tiên tới khách mời quốc tế, người mua và báo chí quốc tế, tôn vinh danh hiệu du lịch năm quốc gia.

Được tổ chức đồng thời với Đêm Việt Nam là chương trình “Giải thưởng du lịch quốc tế Mê Kông (Mekong Tourism Awards), với mục tiêu là truyền đạt và kế thừa những thành tựu đã đạt được vì sự phát triển của một ngành du lịch chuyên nghiệp. “Giải thưởng du lịch quốc tế Mê Kông” được tổ chức để ghi nhận và tôn vinh những cống hiến chung của ngành du lịch đến từ 5 quốc gia thuộc khu vực tiểu vùng sông Mê Kông, đồng thời tạo động lực giúp các doanh nghiệp phấn đấu đạt được những thành tựu cao hơn.

ITE-HCMC 2015 sẽ mở cửa đón chào khách tham quan vào ngày 12/9/2015 tại khu Trung tâm Hội chợ & Triễn lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM.

Một số hình ảnh về ITE HCMC 2014        

Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE – HCMC 2015) do Bộ VHTTDL, UBND TP.HCM chỉ đạo Sở Du lịch TP.HCM phối hợp Tổng cục Du lịch tổ chức thực hiện.
9/28/2015 10:15:51 AM

baodulich.net.vn
CÁC TIN LIÊN QUAN
CASUCO TRAO TẶNG 50.000 QUYỂN TẬP, 120 SUẤT HỌC BỔNG 102 XE ĐẠP CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN VƯỢT KHÓ HỌC TỐT NĂM 2015
Tái hiện chợ nổi trên sông
     
Bản quyền thuộc Công ty TNHH MTV TM Du Lịch Mía đường Cần Thơ (Casuco Tour)
Địa Chỉ: 104, Đường 30/04, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ 
E: info@casucotour.com.vn | Website: www.casucotour.com.vn
Tel: 02923 81 77 87 | Fax: 02923 81 96 86 | Hotline: 0918 659 927 (Anh Cẩm)
Trình duyệt hỗ trợ tốt nhất: IE 7.0 hoặc Firefox 3.0| Độ phân giải tốt nhất: 1024px:800px